ગોદડિયો ચોરો…નૃત્ય નાટિકા

ગોદડિયો  ચોરો…નૃત્ય નાટિકા

==============================================================

હમણાં રાષ્ટ્રપતિની ચુંટણીની મોસમ પૂરબહારમાં જામી છે. દરેક પક્ષો પોતાને મનગમતા

ઉમેદવાર માટે આગ્રહ રાખી વાટાઘાટો ચલાવી રહ્યા છે મીડિયા સામે આવી નિવેદનો કરે છે.

વડાપ્રધાન મનમોહનસિંહને કોંગ્રેસ પ્રમુખ સોનિયા ગાંધી ચર્ચા વિચારણા કરવા બોલાવે છે

……… મનમોહનસિંહ પ્રવેશતાં જ કહે છે. બોલો મેડમજી મને શા માટે યાદ કર્યો ?

સોનિયાજી કહે મનમોહનજી આપ વડીલ છો અનુભવી છો આપને આ અંગે શું કરવા જેવું લાગે

છે.?

આપ તો યુપીએના બધા પક્ષો મળી સરકાર ચલાવો છો ક્યારેક વિપક્ષોને પણ મળવાનું

થાય છે ને ?

મનમોહનજી મરક મરક હસતાં દાઢમાંથી બોલે છે !!!!!!!!!!!!!!!

મેડમજી આ આઠ વર્ષથી આ વડા પ્રધાનના હોદ્દા પર છું . એમાં મને આપણા પક્ષે અને

સહયોગી પક્ષો તેમજ વિપક્ષોએ એટલો બધો નચાવ્યો છે કે………………………………..

 હું સર્વ નૃત્યોમાં સર્વ સંપન્ન થઇ ગયો છું .

જુઓ મારું નામ મનમોહન છે એટલે મોરલી વગાડવાનો મને પુરેપુરો હક્ક છે .

પણ મોરલી તો પેલા દેવરાજી વગાડતા જાય છે અને તેલ કંપનીઓ સાથે મળી ભાવ

વધારતા જાય છે ને મુરલી બજાવતા જાય છે ને જનતા મારાં પૂતળાં બાળે છે

આપણા મનુભાઈ સંઘવી પર સીડીનો એવો અભિષેક થયો કે વિપક્ષોને જવાબ આપતાં

આપતાંજ મારે દિવસમાં દશ દશ વાર ભાંગડા નૃત્ય કરવાનું થયું એ કરતાં કરતા મારો દમ

નીકળી ગયો.

આ ત્રણ વર્ષમાં આપની સરકારના પ્રધાનો દ્વારા એવા કારસ્થાન  થયા કે હવે તો કૌભાંડ

નૃત્ય ને કેમ ભુલાવવું એ માટે મારે ખુબ આલતુ ફાલતું ડાન્સ કરવા પડ્યા.

આપણા દિગ્ગીભાઈ એમને થોડાક દિવસે એવો સણકો ઉપડે છે કે એમના એક નિવેદને

સરકાર ને વિપક્ષ સાથે દેશમાં ધરતીકંપ આવી જાય છે ને મારે બોલ ડાન્સ કરવો પડે છે
 
એમ કપિલભાઈ, અમ્બિકાજી ને ચિદમ્બરમ પણ નિવેદનો દ્વારા મને નચાવે છે.

હું રહ્યો પંજાબી એટલે મને ભાંગડા નૃત્ય કરતા વધારે ફાવે .પણ બધાં નૃત્યો આવડી ગયાં

જુઓ આ મમતાજીએ મને બંગાળી નૃત્ય એટલી વાર કરાવ્યું કે એમાં હું પાવરધો થઇ ગયો.

આ દિનેશ ત્રિવેદી ગયા ને મુકુલ રોય આવ્યા તે રેલ્વે અકસ્માત ડાન્સ  કરાવે છે .

વિલાસરાવ , સુશીલ કુમાર ને અશોક ચવાણ સાથે બાલા સાહેબ ઠાકરે મને   લાવણી નૃત્ય

કરાવે છે. ક્યારેક ગોવિંદા  આલા રે નો સ્ટેપ ડાન્સ કરવો પડે છે

આ મુલાયમ ,અજીતસિંહ ને સલમાનભાઈ ખુરશીદે મને ભોજપુરી નૃત્ય કરતાં આબેહુબ

શીખવાડી દીધું.
નીતીશકુમાર , લાલુજી અને રામવિલાસ પાસવાને  મને બિહારી નૃત્ય શીખવાડી દીધું.

કરુણાનિધિ એ. રાજા. મારન અને જય લલીતાજીએ કથ્થક અને દક્ષિણનાં નૃત્યો શીખવ્યાં.

ગુજરાતના મુખ્ય મંત્રી એવો પાસો ફેંકે કે જે ચુકવવા આડા અવળા નમીને તાલ લેવા જ પડે .

એમાં ને એમાં મને ગુજરાતના ગરબા, દાંડિયા રાસ, ત્રણ તાલ , ચાર તાલ ને પંચોલા પણ

બહુ સરસ રીતે આવડી ગયાં.

વિરોધ પક્ષો સંસદમાં અને બહાર મને જુદા જુદા ડાન્સ અને નૃત્યો કરાવે છે.

પત્રકારો અને મીડિયા પણ એવા ગપગોળા ચલાવી  મને નૃત્ય કરાવે છે.

અન્ના હજારે એન્ડ કંપની ઉઠક બેસક કરાવી દંડ પિલાવે છે એ રીતે પહેલવાન પણ બની ગયો

છું.

બાબા રામદેવ આણી મંડળી તો કાળાં નાણાં મુદ્દે જુદા જુદા યોગાસનો કરાવે છે.

મેડમ આ બાબા આપણા પૈસાને કાળું નાણું કહે છે તો પછી આફ્રિકાના નાણાંને શું કહેવાય ?

પછી તો ડોલર પાઉન્ડ ને યુરોને તો ધોળું નાણું કહેવાય ને ?

બાબા રામદેવજી આ નાણાંનું મને ના સમજાવશો હું અર્થશાસ્ત્રી છું ને એક વખત રીઝર્વ

બેન્કનો ગવર્નર પણ હતો . સમજ્યા . મને ખબર છે કાળું કે ધોળું કોને કહેવાય.?

આ પાકિસ્તાનવાળા મુશરફ ઝરદારી અને યુસુફ રઝા ગીલાનીજી સાથે ક્યારેક વાટાઘાટો

કરી એમાં ક્વાલી અને ગઝલ પણ આવડી ગઈ .

આ ઓબમાજી કેમરૂન અને પશ્ચિમના દેશોના વડા સાથે બ્રેક ડાન્સ અને ડિસ્કો સાથે ઘણા ડાન્સ પણ શીખી ગયો છું.

ચીન જાપાન કોરિયા ને મ્યાનમારના નૃત્યો પણ આબાદ આવડી ગયા છે.

મેડમ આપના આશીર્વાદથી આ બધા ડાન્સ અને નૃત્યો મને આવડી ગયા છે હવે જો કોઈ

પ્રોડ્યુસર અને ડાયરેક્ટર મને ફિલ્મમાં લે તો તેમને બધી જ જાતના નૃત્યો એક જ વ્યક્તિ

દ્વારા અજમાવી શકાય અને નૃત્ય કોરિયોગ્રાફરની જરૂર પણ ના પડે.

જોકે મારો  અવાજ  તીણો છે પણ વાંધો નહિ આવે કેમ કે ગીતમાં તો પ્લેબેક સિંગર મળી રહે છે.

હવે તો જયાજી ,રેખાજી , હેમાજી સાથે સ્મૃતિ ઈરાનીજી અને રાજ બબ્બર પણ રાજ્ય સભામાં

હોઈ મને ઘણાં બધાં નૃત્યો ને જુદા જુદા ડાન્સ  શીખવા મળશે.

હા જુઓ હું ક્રિકેટમાં પણ હવે રસ લેવાનું ચાલુ કરીશ જેથી કીર્તિ આઝાદ અને નવજ્યોત સિદ્ધુ

જયારે ગુગલી બોલ જેવા વિચારો નાખશે ત્યારે મને અજહરુદીન ને સચિન તેન્દુલકર દ્વારા

એ બોલકેમ ચૂકવવો એની ટીપ્સ પણ મળશે.

હે મેડમજી  હું તો આપનો આભારી છું કે મને આપે વડા પ્રધાન બનાવ્યો જેથી હું ભારતભરના

દરેક રાજયોનાં નૃત્યોમાં પારંગત થઇ ગયો.

સાટકો—–-જીવનમાં સફળ થવું હોય તો ફક્ત સ્વાર્થ જ જોઈએ .

                 પણ સમર્થ અને સાર્થક થવું હોય તો સ્વમાન જોઈએ.

=====================================================================

સ્વપ્ન જેસરવાકર

પ્રતિસાદ આપો

